Thursday, August 15, 2013

Kiểm tra Ram bị lỗi bằng công cụ của Windows

Ram, nổi tiếng với những lỗi, là một trong những phần khó chịu của phần cứng để xác định nguồn gốc của một vấn đề kỹ thuật.  Trước khi bạn bắt đầu đào bới xung quanh trong máy, tốt nhất là bắt đầu với một công cụ kiểm tra bộ nhớ nhanh chóng và miễn phí thông qua Windows
Nếu Windows phát hiện thấy vấn đề có thể với Ram máy tính của bạn, nó sẽ nhắc bạn để chạy Memory Diagnostics Tool. Bạn cũng có thể chạy nó nếu bạn nghĩ rằng Ram của bạn không hoạt động như bình thường, hãy chạy công cụ này và kiểm tra Ram của chính mình. Đây là cách làm:
Bước 1. Nhấp vào menu Start và trong khu vực tìm kiếm gõ vào memory, và trong menu Start ở phía trên bạn sẽ thấy kết quả “Windows memory Diagnostic”
Bước 2: Click vào Windows memory Diagnostic và ứng dụng sẽ bắt đầu khởi động.
Bước 3: Cửa sổ nhỏ sẽ xuất hiện cung cấp cho bạn hai lựa chọn:
  • Restart now and check for problems (recommended)
  • Check for problems the next time I start my computer
Kiểm tra Ram bị lỗi bằng công cụ của Windows
Bước 4: Chọn tùy chọn đầu tiên và máy tính của bạn sẽ khởi động lại ( nhớ đóng tất cả các cửa sổ hoạt động của bạn và lưu lại công việc trước đây của bạn).
Bước 5: Một khi bạn khởi động lại máy tính nó sẽ bắt đầu kiểm tra bộ nhớ của bạn mà sẽ mất một thời gian (trong trường hợp này nó kéo dài khoảng 45 phút). Bạn có thể thấy một số kết quả của chúng tôi trong ảnh chụp màn hình dưới đây.
memory-test-results-1

memory-test-results-2
Bước 6: Một khi Ram được kiểm tra trên windows. Trong khay hệ thống của bạn sẽ thấy một biểu tượng thông báo cho phép bạn biết hay không nhớ của bạn hoạt động ok.
memory-test
Để biết thêm chi tiết thì bạn hãy click vào biểu tượng đó và làm theo chi tiết.

No comments:

Post a Comment

Báo giá toyota altis 2014 và hình ảnh toyota vios 2014 tốt nhất | Đại lý chevrolet thang long | Báo gia ford fiesta, gia ford focus cùng gia ford escape, gia ford everestgia ford ranger tốt nhất. Toyota long bien đại lý chính hãng